ABOUT US

Our development agency is committed to providing you the best service.

OUR TEAM

The awesome people behind our brand ... and their life motto.

  • Neila Jovan

    Head Hunter

    I long for the raised voice, the howl of rage or love.

  • Mathew McNalis

    Marketing CEO

    Contented with little, yet wishing for much more.

  • Michael Duo

    Developer

    If anything is worth doing, it's worth overdoing.

OUR SKILLS

We pride ourselves with strong, flexible and top notch skills.

Marketing

Development 90%
Design 80%
Marketing 70%

Websites

Development 90%
Design 80%
Marketing 70%

PR

Development 90%
Design 80%
Marketing 70%

ACHIEVEMENTS

We help our clients integrate, analyze, and use their data to improve their business.

150

GREAT PROJECTS

300

HAPPY CLIENTS

650

COFFEES DRUNK

1568

FACEBOOK LIKES

STRATEGY & CREATIVITY

Phasellus iaculis dolor nec urna nullam. Vivamus mattis blandit porttitor nullam.

PORTFOLIO

We pride ourselves on bringing a fresh perspective and effective marketing to each project.

  • Tâm sự nhiệt huyết của Đại biểu Quốc hội xinh đẹp

    Tâm sự nhiệt huyết của Đại biểu Quốc hội xinh đẹp

    Là một trong những đại biểu trẻ nhất của Quốc hội khóa XIII, Vũ Thị Hương Sen gây ấn tượng với các cử tri không chỉ bởi nhan sắc mà bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ với những tâm sự đầy hy vọng.

    Tâm sự nhiệt huyết của Đại biểu Quốc hội xinh đẹp  1
    Đại biểu Vũ Thị Hương Sen (Hải Dương) phát biểu tại phiên thảo luận kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII.
     
    Trong quá trình tranh cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 2 (gồm các huyện Thanh Hà, Bình Giang, Cẩm Giàng và TP Hải Dương), bác sĩ Vũ Thị Hương Sen, đơn vị công tác Bệnh viện Nhi tỉnh Hải Dương đã từng tâm sự và khẳng định sẽ liên hệ chặt chẽ với cử tri:
     
    "Nếu được cử tri tin yêu, tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội, tôi sẽ phấn đấu hết mình để làm tốt công việc của bản thân, đồng thời nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm người đại biểu nhân dân:

    Tích cực nghiên cứu, tham gia thảo luận và giải quyết các vấn đề quan trọng của đất nước thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của QH, đáp ứng lòng mong mỏi của cử tri cả nước nói chung và cử tri tỉnh Hải Dương nói riêng...

    Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thu thập và phản ánh trung thực ý kiến của cử tri với QH và các cơ quan Nhà nước."

    Là một bác sĩ nên Vũ Thị Hương Sen cũng rất tâm huyết với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cho biết điều cô mong mỏi là đời sống, sức khỏe của người dân ngày càng được cải thiện.
     

    Đại biểu Sen phát biểu: "Với vai trò của mình, tôi sẽ tích cực cùng đồng nghiệp thực hiện tốt công tác khám bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng nhân dân, phản ánh với QH và các cơ quan Nhà nước để Quốc hội và các cơ quan Nhà nước nghiên cứu, đưa ra những chính sách, giải pháp phù hợp, khắc phục những hạn chế, tồn tại của ngành y tế, nâng cao hiệu quả chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân."

    Là đại biểu nữ, trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết bác sĩ Sen khẳng định sẽ đặc biệt quan tâm đến phụ nữ và trẻ em, nhất là phụ nữ và trẻ em vùng nông thôn.
     
    Đại biểu Vũ Thị Hương Sen sinh ngày 10/2/1986, quê quán tại xã Cẩm Vũ (Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Nữ đại biểu xinh đẹp tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa và hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Hải Dương. Cô được bầu làm Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa 13, thuộc đoàn đại biểu Hải Dương.

    Là một trong những đại biểu trẻ nhất của Quốc hội khóa XIII, Vũ Thị Hương Sen gây ấn tượng với các cử tri không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp mà bằng sự liên hệ chặt chẽ với cử tri và những chất vấn phản ánh rõ băn khoăn, bức xúc của người dân.

    Đúng như những gì đã hứa khi tham gia tranh cử ĐBQH tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII đã thể hiện sự quan tâm đối với vấn đề sức khỏe bà mẹ và trẻ em yêu cầu nâng chế độ thai sản cho phụ nữ lên 6 tháng: "Là một bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực y tế, trực tiếp điều trị cho bệnh Nhi, tôi thấy rằng hầu hết trẻ vào viện đều mắc các bệnh viêm phổi, nhiễm khuẩn đường hô hấp, các bệnh về tiêu hóa tái diễn rất nhiều lần. Ngoài vấn đề về môi trường, điều kiện, hoàn cảnh sinh sống không thích hợp thì việc trẻ không được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ mắc các bệnh trên.

    Các bà mẹ phần đông là công nhân, dân lao động phải làm việc xa nhà nên thời gian cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ rất ít. Nhiều bà mẹ phải đi làm khi trẻ mới 1, 2 tháng tuổi, trẻ phải bú sữa ngoài nên không đảm bảo sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch nên rất dễ mắc các bệnh về viêm phổi, tiêu hóa. Bên cạnh đó, khi trẻ không được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu thì nguy cơ bị còi xương, chậm lớn, béo phì cũng cao hơn so với trẻ được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu.

    Bản thân tôi cũng như nhiều cử tri Hải Dương mong muốn, Quốc hội kỳ này sẽ xem xét và thông qua Bộ Luật Lao động (sửa đổi) nâng chế độ thai sản cho phụ nữ lên 6 tháng để tạo điều kiện cho lao động nữ chăm sóc con và sức khỏe bản thân tốt nhất. "
     
    Tâm sự nhiệt huyết của Đại biểu Quốc hội xinh đẹp  2
    Là một bác sĩ nên Vũ Thị Hương Sen cũng rất tâm huyết với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cho biết điều cô mong mỏi là đời sống, sức khỏe của người dân ngày càng được cải thiện.

    Tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, chất vấn Thống đốc ngân hàng Nhà nước Đại biểu Sen thể hiện sự băn khoăn với báo cáo của Thống đốc: "Hiện nay đang tồn tại một thực tế là nhân viên tín dụng ngân hàng thường hay định giá tài sản thế chấp cao hơn so với giá trị thực của nó, có thể do tiêu cực… Nay nếu ngân hàng phải đem những tài sản đó ra cầm cố, bán gán nợ thì sẽ rất khó để thu hồi đủ số nợ ban đầu do giá trị tài sản thực thấp hơn so với so với giá trị được ngân hàng định."

    Liên quan đến việc bỏ phiếu tín nhiệm, đại biểu Vũ Thị Hương Sen đề nghị Quốc hội nghiên cứu xem xét một số trường hợp có thể xảy ra. Ví dụ: nếu đa số thành viên Chính phủ, thành viên UBND bị tín nhiệm thấp thì tập thể Chính phủ và UBND dân sẽ xử lý như thế nào, vì tập thể các thành viên Chính phủ được QH phê chuẩn theo danh sách do Thủ tướng trình, các thành viên UBND được HĐND bầu theo đề nghị của Chủ tịch HĐND.

    “Có nên đặt vấn đề QH hoặc HĐND bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với toàn bộ Chính phủ, toàn bộ UBND hay không? Ở nhiều nước đã từng xảy ra trường hợp toàn bộ nội các từ chức vì không vượt qua được cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại QH” - Đại biểu này dẫn chứng.

    Hy vọng trong thời gian tới nữ bác sĩ xinh đẹp Vũ Thị Hương Sen sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ và lòng nhiệt tình để làm tốt nhiệm vụ của một ĐBQH được nhân dân tín nhiệm bầu chọn.
    Theo Phunutoday

  • Một phụ nữ khốn khổ với mái tóc lạ

    Một phụ nữ khốn khổ với mái tóc lạ

    Trên khuôn mặt trái xoan của một người phụ nữ trẻ mới ở độ tuổi 31, một mớ tóc rối, cuộn chặt, kết dính lại với nhau như một chiếc tổ.

    3 năm trở lại đây, chị Hà không dám khoe với ai về mái tóc lạ của mình. Hễ ra ngoài là chị lại phải chụp một tấm vải lên để che đi hết mái tóc kỳ lạ đó.
     
    Tuy chị mới chuyển từ miền Nam về quê nội thuộc thôn Tiêu Lâm, xã Ngũ Hùng (Thanh Miện - Hải Dương) sinh sống được vài tháng nhưng nhắc tới chị thì có không ít người biết tới chị bởi mái tóc đặc biệt.

    Về quê nội, chị và chồng mở một quán tạp hóa nhỏ. Ở nhà bán hàng nhưng chị vẫn phải dùng khăn chụp bộ tóc dài đã 3 năm không cắt của mình.
     
    Một phụ nữ khốn khổ với mái tóc lạ 1
    Dù bán hàng nhưng chị vẫn luôn đội kín khăn để che đi mái tóc.
     
    Nhiều người hỏi chị rằng sao tóc xấu, quấn linh tinh và khó gội như thế mà chị không cắt đi cho gọn, nhưng chị quyết không cắt vì sợ.
    Sinh bé trai thứ 2 được 6 tháng cũng là thời điểm chị bắt đầu thấy những biểu hiện lạ với mái tóc vốn rất bình thường của mình. Khi chị đang gội đầu thì đứa bé khóc, chị quấn vội mớ tóc lên để cho con bú, tới khi tháo ra thì thấy tóc quấn thành lọn đi từ dưới lên. Lúc đó chị cũng không để ý nhiều vì cho rằng tóc bị quấn vào nên có hình dạng như vậy. Nhưng sau đó không lâu, mái tóc cứ ngày một xù ra, bông lên.
    Mẹ chồng chị vừa xả nước vừa chải cho chị nhưng càng chải thì các sợi tóc càng kết chặt lại với nhau hơn. Rồi cứ thế, mài tóc ngày càng dầy, càng bồng bềnh rồi bắt đầu quấn chặt vào với nhau, không thể nhìn thấy ngọn tóc đâu. Chị bảo: “Lúc ấy sờ vào tóc cứ cảm giác gai gai, sạm sạm. Mọi lần 3 ngày không gội đầu không sao nhưng giờ gội khó vô cùng”.
    Hiện chị chỉ gội đầu bằng quả bồ kết. Chị phải cho đầy thau nước rồi nhúng mớ tóc của mình xuống cho ngập tóc rồi vò như vò quần áo. Những sợ tóc cứ quấn đan xen, thậm chí dính chặt lại với nhau nên không thể dùng lược chải được. Vậy là cũng đã 3 năm nay chị chưa một lần chải mái tóc của mình.
    Chị Hà còn cho biết, mỗi một đợt, mái tóc chị lại có những hình dạng khác nhau. Trước đây thì kết thành hình con cá, sau đó là con rồng, con rắn và tới thời điểm hiện tại thì là hình thù giống với con sư tử.
     
    Một phụ nữ khốn khổ với mái tóc lạ 2
    Từ khi mái tóc bị như thế này, chị đã đi nhiều nơi để thăm khám nhưng vô vọng.
     
    Từ khi phát hiện sự kỳ lạ trên mái tóc, chị đã đi nhiều nơi để thăm khám. Nghe thấy ai mách ở đâu chị cũng đi. Từ bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh tới những thầy lang hay chùa chiền nhưng đều vô vọng. Bác sĩ bệnh viện lớn cũng phải bó tay vì hiện tượng lạ chưa từng thấy này. Vậy là chị tìm tới các thầy bói, các chùa chiền.
    Chị từng đi xem bói thì được nói rằng "tại cái căn, cái số của chị nó cao" rồi "trời thử thách". Do vậy mà đến giờ chị vẫn không dám cắt.
    Người làng biết chị như vậy thì chỉ ái ngại mà không biết phải làm cách nào để giúp.
    Theo Infonet

  • Xe đạp cổ 73 tuổi hiệu Caminargent thong dong trên những con đường TP.HCM

    Xe đạp cổ 73 tuổi hiệu Caminargent thong dong trên những con đường TP.HCM

    Đến giờ nhiều người vẫn còn nhớ tiêu chuẩn kén chồng của các cô gái Hà Thành thời xưa
    Một yêu anh có Seiko (đồng hồ đeo tay hiệu Sen-kô)
    Hai yêu anh có Peugeot cá vàng (xe đạp pơ-giô màu cá vàng)
    Ba yêu anh có téc gang (quần vải téc)
    Bốn yêu hộ tịch rõ ràng thủ đô
    Thời ấy,có một chiếc xe đạp Peugeot, Mercier, Aviac... ở trong nhà cũng là niềm từ hào của nhiều người.Và giờ đây,có được chiếc xe đạp của ngày ấy cũng khiến nhiều người chơi xe đạp cổ không khỏi tự hào hơn nữa.Thú chơi này không chỉ ở Hà Nội mà nó còn lan sang ở TP.HCM
    Bên cạnh những chiếc Aviac màu bạc dòng Nicholas Barra được sản xuất từ những năm 1930,Peugeot đời 1954 dòng Smilar related..thì chúng ta cũng nên kể đến chiếc xe đạp cổ độc đáo hiệu Caminargent của Pháp ,Mobylette, Urago, Pelissier, Mercier...
    Ông Dương Minh Cường – một thợ sửa xe cổ tại Sài Gòn – vừa nhập từ Pháp một chiếc xe đạp cổ độc đáo hiệu Caminargent, được chế tạo vào năm 1939 bằng nhôm chất lượng cao. Trải qua 73 năm sử dụng, đến nay khung sườn xe vẫn sáng bóng và chạy tốt.
    Chiếc xe này sản xuất từ năm 1939 giữ nguyên được phần vỏ nhôm sáng bóng và chạy vẫn còn tốt.
    dap xe dap 73 tuoi
    Xe đạp nhẹ, hệ thống truyền động vận hành trơn tru, bộ phận gôm cao su phanh hai bánh có độ bám chắc chắn.
    Caminargent là sản phẩm của hãng sản xuất xe đạp Pháp Pierre Caminade. Đương thời, xe được cung cấp ra thị trường với số lượng ít vì chỉ được lắp ráp thủ công theo đơn đặt hàng chọn lọc từ giới thượng lưu.
    Chiếc xe của ông Cường thuộc dòng xe đạp phổ thông, với thông số kỹ thuật của các bộ phận trên xe cũng tương tự các loại xe đạp phổ thông hiện nay. Ngoài ra, xe có đặc trưng dễ nhận biết là tiết diện các ống nhôm định hình khung sườn xe và vè chắn bùn đều có hình bát giác. Các bộ phận như thanh sườn xe, thanh chống yên ngồi lái và thanh gá bánh sau đều có thể tháo rời xếp gọn, do chúng liên kết nhau theo kiểu bắt vít cổ dê, không phải hàn dính như xe đạp thông thường. Bên cạnh đó, do làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên xe rất nhẹ, chỉ cần dùng một tay dễ dàng nhấc bổng xoay trở xe mọi hướng.
    con giu nguyen chi tiet nguyen ban
    Chiếc xe còn giữ trên 90% chi tiết nguyên bản, đạt tỷ lệ cao nhất trong số khoảng 10 chiếc Caminargent cổ đang có mặt tại Việt Nam.
    thuong hieu Caminargent
    Thương hiệu Caminargent được khắc nhiều nơi trên sườn xe.
    ong nhom nguyen gin
    Hiện nay rất hiếm xe Caminargent đời 1939 trở về trước giữ được đoạn ống nhôm gắp đỡ bánh sau còn nguyên gin những đường gân chịu lực tại vị trí giáp lốp xe, như thế này.
    co bo thay doi toc do sau va nhong
    Tuy thuộc dòng xe Caminargent phổ thông nhưng xe được nâng cấp có bộ thay đổi tốc độ sau và nhông (líp) 3 tầng.
    Nhìn chung, hầu hết bộ phận trên xe như gác-đờ-bu (vè chắn bùn), gác-đờ-xen (tấm nhôm che xích đĩa giò đạp), ghi-đông, pê-đan, xích, líp, săm, lốp, moay-ơ (đùm sau) đến từng con ốc vít... đều là hàng gin còn nguyên vẹn sáng bóng như mới. Khi đem xe về, chủ xe, vốn cũng là thợ sửa chữa, phục chế và bảo dưỡng xe cổ với thâm niên hơn 30 năm, không cần đánh bóng lớp nhôm mà chỉ lau rửa sơ, tra mỡ bò, gắn thêm đi-na-mô, chân chống đứng, chuông cọ săm bánh trước.
    can gat chuyen so ben phai
    Tương ứng với cần gạt chuyển số bằng tay gắn bên phải sườn xe.
    kieu den hot vit
    Kiểu đèn hột vịt soi sáng phía trước đặc trưng.
    cum den hau cap dien soi sang
    Cụm đèn hậu cũng được cấp điện soi sáng bằng đi-na-mô như đèn trước.
    Hiện tại Việt Nam có khoảng chục chiếc xe đạp Caminargent cổ, trong đó, một số xe lớp nhôm bị ôxy hóa nặng, quá cũ, quá rỗ, nên buộc phải trải qua công đoạn đánh bóng làm xe mất gin.
    viet nam có hang chuc chiec xe
    Yên ngồi trước bọc da nguyên thủy.
    yen ngoi boc da nguyen thuy
    Yên sau dùng như gác-ba-ga đèo hành lý là chính.
    Giới thiệu về Pierre Caminade - Người chế tạo ra chiếc xe đạp Caminargent
    Pierre Caminade được sinh ra gần Bordeaux, tây nam Pháp vào cuối những năm 1879. Ông đã thành lập cửa hàng như là một framebuilder trong Bios-Colombes, bên trong một khu ngoại ô của Paris khoảng năm 1910, ngay trước khi WW1, và nhanh chóng đạt được danh tiếng cho sản xuất chu kỳ đua nhẹ để đội ngũ Buffalo Velodrome (Paris) của tay đua. Công trình của ông tại thời điểm này là độc quyền của ống thép nhẹ, theo dõi cụ thể. Sau WW1, việc sử dụng nhôm, đã được thử nghiệm với thành công lớn trong việc sử dụng máy bay và pháo binh, đồng hóa vào sử dụng chính thống. Theo đi xe đạp sử Raymond Henry, ý tưởng của chu kỳ nhôm cuộc đua không phải là mới, với Rupalley xây dựng một mẫu thử nghiệm thành công vào năm 1896 của khí hàn lugless thiết kế, và công ty của Delage phát triển sản xuất ngắn chạy nhẹ, lugged và nhôm bắt vít khung hình vào năm 1933.
    Nhưng nó là Caminade xây dựng thành công một chu kỳ toàn diện, trọng lượng nhẹ và đặt nó vào sản xuất cho một khoảng thời gian đó kéo dài hơn 20 năm, bắt đầu từ năm 1936. Quảng cáo du Societe Duralumin (một hội đồng thương mại Pháp có trụ sở tại Paris), chu kỳ "Caminargent" đã được đưa ra. Trong khi có sẵn trong một loạt các mô hình, tất cả các khung giống hệt nhau trong thiết kế và thực hiện, bao gồm phần hình bát giác, đôi butted (trên bức tường bên trong) Duralumin ống với đầu làm giảm nút chai đầy. Các ống được tham gia bằng cách sử dụng lugs nhôm khoan dung dàn diễn viên rất cao (khá trang trí công phu với các chi tiết nghệ thuật Nouveau). Lugs được trang bị với đối setscrews cho phép các ống chính là nén, lắp đặt và điều chỉnh cho sự liên kết. Các vít được trình bày chi tiết logo khiên Caminade. Tròn hình bầu dục phần lưỡi ngã ba và vẫn được trang bị với ngã ba diễn viên kết thúc, plug-in loại với vít setscrew - một người tiền nhiệm hơn nửa thế kỷ đến ngã ba phía sau thay thế kết thúc của nhà nước ngày nay của headtube cycles.The đua nghệ thuật là một phần diễn viên duy nhất, tích hợp headtube và headlugs thành một đúc liền kề nhau (ALA sau A. Singer).
    Các chu kỳ đã được trang bị với Caminade handlebar và thân cây, Caminade ép đùn vành, Caminade (Atom) trung tâm, Caminade yên (tiền thân nhôm railed Duralumin Ideale yên railed) Stronglight 49D crankset, Duralumin (Lyotard) bàn đạp.
    Các mô hình Randonneuse được trang bị derailleur Caminade 3 tốc độ, được gọi là "Le Rectiligne", Pierre Caminade phát triển vào năm 1933. Theo mô hình mẫu 1904 Terrot H trung tâm, Lê Rectigline thay đổi bánh răng không bằng cách chuyển một chuỗi trong một cụm tĩnh của bánh răng, nhưng bằng cách di chuyển các cụm bánh răng trong và ngoài trong khi vẫn duy trì liên tục, dòng chuỗi mạch thẳng. Sử dụng với một bánh xe dây chuyền đôi và ròng rọc thêm một bánh xe (và phần cứng đi kèm) kết quả trong Le Caminade Vitesses 6 "- 6 tốc độ cho các cyclotourists.
    Trong khi không phải những người tiên phong, hoặc một mình trong thời gian của họ trong việc sử dụng nhôm để xây dựng khung, xây dựng độc đáo của họ là những gì thiết lập chúng ra xa nhau. Barra và các nhà sản xuất khác ở Pháp cũng sản xuất khung nhôm trong những năm 1930, mặc dù xây dựng hàn. Monark và Hawthorne sản xuất nhôm bóng, lốp xe đạp ở Mỹ trong những năm 1930 - Kings Monark bạc được "lugged" (mặc dù trong thực tế, "lugs" đã thực sự đúc xung quanh các ống trong khuôn). Các nhà sản xuất Mỹ Lu-Min-Num (tên thương hiệu của một công ty refridgerator và máng nước mưa!) Sản xuất khung nhôm trong những năm 1890 và bán chúng vào trọng lượng nhẹ và độ cứng! Một số điều không bao giờ thay đổi ...
    Có nhiều tranh luận khá gay gắt trên mạng khi nghe giá bán ở mức "không tưởng"đối với những chiếc xe đạp cổ Caminargent. Nhưng với người chơi, xe đạp cổ là một thú chơi cầu kỳ, tao nhã, có nhiều cái lợi, vừa khoẻ người, vừa bảo vệ môi trường lại vừa đưa ra một thông điệp văn hoá sâu xa.
    Chơi xe đạp cổ cũng tốn kém không khác gì chơi các loại xe khác như Sidecar hay Vespa,nhưng cũng không phải có tiền là có thể chơi được.Mà hơn hết chính là niềm đam mê,sự hiểu biết,kiên trì,tỉ mỉ và còn là cái duyên...
  • Bạn Chọn Hướng Đi Nào?

    Bạn Chọn Hướng Đi Nào?


    Cuộc đời nầy chỉ có hai hướng đi: hướng đi xuống và hướng đi lên, bạn đang chọn hướng đi nào?
    Nhìn ra thế giới tôi luôn luôn thấy hai hình ảnh khác nhau. Dẫn đến hai hướng đi khác nhau, với kết quả khác nhau. Giống như có bên phải và bên trái, thiện và ác, bên trong và bên ngoài, sáng và tối, ngày và đêm, phía trước và phía sau, lên và xuống, tiến và lùi, phước và họa, thịnh và suy, sống và chết, thiên đàng và địa ngục… Giống như Chúa Giê-su nói có hai con đường: con đường hẹp và con đường rộng, cửa hẹp và cửa rộng. Giống như Kinh Thánh mô tả sự thật trên đồi Gô-gô-tha có hai người bị đóng đinh hai bên Chúa Giê-su. Thái độ và số phận của hai người cùng bị đóng đinh hôm ấy cũng khác nhau. Người bên phải và người bên trái. Người tin và người không chịu tin. Giống như có hai thứ đạo: đạo Chúa và đạo người. Thiên đạo và nhân đạo.
    Hình ảnh nầy nhắc bạn và tôi phải chọn hướng đi nào, chọn đứng bên nào, chọn theo ai. Có lần khi Chúa Giê-su hỏi các môn đồ: “Còn các ngươi cũng muốn lui chăng?” Sứ đồ Phi-e-rơ thay mặt các môn đồ Chúa thưa rằng: “Lạy Chúa, chúng tôi theo ai?” Rồi ông trả lời: “Chúng tôi không lui, chúng tôi quyết theo Chúa, vì Chúa có Lời sự sống đời đời.”
    Tôi thích nghe kinh nghiệm của Phao-lô khi ông làm chứng: “Tôi thưa: Lạy Chúa, Chúa là ai? Chúa đáp rằng: Ta là Giê-su mà ngươi đang bắt bớ. Song hãy chờ dậy và đứng lên, vì Ta đã hiện ra cho ngươi để lập ngươi làm chức việc và làm chứng về những việc ngươi đã thấy, cùng những việc Ta sẽ hiện đến mách cho ngươi. Ta sẽ bảo hộ người khỏi dân nầy và dân ngoại là nơi Ta sai ngươi đến, đặng mở mắt họ, hầu cho họ từ tối tăm mà qua sáng láng, từ quyền lực của quỉ Sa-tan mà đến Đức Chúa Trời và cho họ bởi đức tin nơi Ta được sự tha tội, cùng phần gia tài với các thánh đồ” (Công vụ 26:15-18).
    Nhiệm vụ Chúa giao cho sứ đồ Phao-lô ngày xưa cũng là nhiệm vụ Chúa đang giao thác cho chúng ta ngày nay.
    Mục Sư Nguyễn Văn Huệ
  • DANH PHẬN LÀM CON

    DANH PHẬN LÀM CON



    Ê phê sô 1:3-6
    Học thì phải hỏi.
    " Con hôm nay có câu hỏi nào hay không" Sốlat là một triết gia
    hy lạp. Phải suy nghĩ động não để có như?ng câu hỏi hay.
    Một người có câu hỏi hay thì có câu đáp hay.
    Ma-la-chi 2:10
    Hết thảy chúng ta chẳng phải có chung một Cha sao? Đức Chúa
    Trời là Thiên phụ.
    Công 17:29 " hết thảy đều là dõng dõi Đức Chúa Trời"
    Mỗi con người đều mang hình ảnh của God, dù ngay cả tên tội
    phạm đi chăng nữa.
    Chúng ta luôn có thái độ tôn trọng người khác, chúng ta cũng
    không khinh thường Hô?i Thánh khácn vì chúng ta có chung một
    cha.
    Cây cỏ và muôn vật đều chung một nguồn, chúng ta được phép
    sử dụng nó, chứ không được phép chà đạp nó.
    + Con loạn nghịch và con của sự thạnh nộ, con của sự hư mất.
    Ê phê sô 2:
    Con loạn nghịch và con của sự thạnh nộ thì còn hy vọng, conf
    hy vong an nan.
    Nhung con cua su hu mat thi khong con hy vong dau, nhu Giu da la nguoi
    co kha nang lam moi lam thu quy.
    Nhung cai hay cai gioi khong y nghia gi khac.
    + Con trai của Đức Chúa Trời
    + con ruột của Đức Chúa Trời
    + Con nuôi của Ngài.
    Tất cả những danh xưng này đều là minh họa, chúng ta nghĩ
    theo cách thông thường.
    - hình ảnh con ruột là gắn bó, mật thiết với nhau giữa Chúa
    và chúng ta, thân hơn cả cha ruột.
    - Trí khôn còn tối nhưng tâm linh bừng sáng.
    Chúng ta rất là ngọt ngào, thân thiết hơn cả cha ruột: A Cha!
    Rô ma 8, Êphe1
    - chúng ta kinh nghiệm mình là con ruột
    + Hình ảnh con nuôi ( Ga la ti 4)
    - trước đây chúng ta là nô lệ tội lỗi và chúng ta được mua
    về. Nói về con nuôi là nói về người thừa kế.
    Tái sanh để làm con ruột, hình ảnh con đỏ trong Đấng Christ.
    Con nuôi là đủ tư cách đóng ấn, có quyền trên sản nghiệp.
    Đây là từ ngữ minh họa để nói lên người đủ tư cách.
    + Con trai của Đức Chúa Trời
    - thời Do thái thì con trai đầu lòng được hưởng gấp đôi.
    - Kinh thánh không giống ngoài xa hội, không phân biệt nam hay
    nữ, hết thảy đều là con trai của Đức Chúa Trời.
    Con trai của God có nghĩa là hết thảy đều hưởng gia tài,
    không phân biệt.
    + Danh phận làm con ( Ê phê sô 1:5)
    Là hành động vừa có tánh pháp lý, vừa do ân điển của God.
    + cái thang công đức không thể giữ trọn được, chỉ đứt một
    mất thôi là dớt xuống.
    Cả ngàn cái mắt xích tốt hết còn chỉ một cái mắt đứt là vất hết.
    Phạm một tội là tội nhân, Đức Chúa Trời có luật công lý
    thiên thượng và chúng ta không thể thỏa đáp được công lý thiên
    thượng vì chúng ta là một tội nhân.
    Một người nô lệ không hưởng được gia tài.
    + trước tòa của God Ngài công bố pháp lý thiên thượng là
    chúng ta được làm con.
    Ân điển là ân ban cho kẻ không xứng đáng.
    + đức tin chỉ là phương tiện để nhận thôi.
    Chúa Giê xu chết cho chúng ta là vô giá không tính được.
    - đức tin không phải là công đức
    - đức tin là tiếp nhận ân điển của God
    + Có phải khi chúng ta đặt mình vào trong Chúa Giê xu thì
    chúng ta được địa vị làm con của Ngài không?
    Câu trả lời là không. Mà là Chúa đã đặt mình vào trong
    chúng ta nên chúng ta mới có được địa vị làm con Đức Chúa
    Trời.
    - có lời của bài thánh ca: ôi sao Giê xu lại yêu được một
    người khốn nạn này,
    Có bài khác nói: Điều này là thật sao? Ngài lại yêu tôi.
    + Nhận biết Chúa là quý hơn hết, còn mọi sự đều là rơm rác.
    - bài thánh ca: làm con vua thánh trên đàng, đay là những vương
    tử thiên đàng, không do xứng đáng của mình mà do ân điển
    Chúa.
    Đừng bao giờ kể công lao.
    1Cor 10
    Tôi nay là người thế nào là nhờ ân điển của Chúa.
    + Thần học căn bản của ( Charsari) do nhà xuất bản Moody.
    + thần học hệ thống
    + Thần học Osen
    Nghèo nhiều thứ không sao, nhưng Ms không được nghèo sách.
    Phao lô nói: là người giảng đạo phải chăm chỉ đọc sách.
    Phải thật giỏi về thần học, vì giảng về Chúa không thể
    giảng sai được.
    Những người bạn của Gióp đều nói về Chúa, nhưng trong Gióp
    42: các ngươi nói về ta cách không xứng đáng.
    Học thần học để nói về Chúa cách xứng đáng.
    Về học thuộc Gióp 42: 7
    Học thần học để nói v?̀ Chúa cách xứng đáng.
    Câu hỏi: tôi tớ Chúa với con cái Chúa cái nào quan trọng hơn.
    Những từ ngữ trong kinh thánh có tính cách minh họa.
    Tôi tớ Chúa nói đến sự phục vụ tận tụy, chứ không phải là
    địa vị nô lệ.
    Phao lô xưng mình là tôi tớ Đức Chúa Giê-xu Chrít. Chúa là tôi
    tớ lý tưởng của God. Ê sai 52:13-
    Phílip 2: trở nên tôi tớ
    Tôi tớ không phải nói đến địa vị cao thấp mà là nói đến sự
    phục vụ.
    - không phải chỉ Ms là tôi tớ Chúa mà là cả nam nữ người
    nào tình nguyện hạ mình, tận tụy phục vụ Chúa.
    * Làm con cái của Chúa đư??c ơn phước gì.
    Từ một nô lệ đến
    Chúng ta không còn cái sợ hãi, mặc cảm của người nô lệ.
    + hai nhà quý tộc gặp nhau: người này hỏi người kia: anh có
    thấy người nào hấp hối chưa? Người kia đáp chưa?
    Làm nô lệ không có quyền gì hết, không có luật pháp nào bảo
    vệ gì hết.
    + làm nô lệ cả đời đau khổ, nhục nhã, sợ hãi. Bây giờ thoat
    khỏi lòng rất bình an, làm con vua thánh trên trời.
    2. Được tha thứ mọi tội
    - được mãn án,
    Phương đông xa cách phương tây bao nhiêu Ngài làm cho tội lỗi tôi
    xa cách tôi bấy nhiêu.
    Mọi tội lỗi của chúng ta được thanh tẩy bởi huyết của Chúa
    và Ngài không nhó tới nó nữa.
    Michê 7:9
    Thái tử nước áo đến nước anh: đứa trẻ đố thái tử: cái gì
    trắng hơn tuyết?
    Thái tử không biết, và đứa trẻ nó: đó là tấm lòng của con.
    Giê rê mi nói: lòng con người là dối trá hơn mọi vật.
    Thi 51:7 trắng hơn tuyết
    Trong Ê sai thì nói trắng như tuyết.
    Cái tấm lòng thối tha, dối trá nhưng Chúa làm cho trắng hơn tuyết.
    " Cái người năng động nhất cũng không năng động bằng một nửa
    con chim sẻ"

  • Sự Tái Sanh

    Sự Tái Sanh


    Giăng 3:
    Sự Tái Sanh
    Đây là lẽ đạo rất quan trọng.
    I/. Định nghĩa: Tái sanh là công việc của Đức Thánh Linh.
    - Gió muốn thổi đâu thì thổi thì người sanh lại cũng vậy.
    - Tái sanh là hoàn toàn mới không?
    - Ai nói là chưa hoàn toàn mới?
    Tâm linh, bản chất mới.
    Bề ngoài không có đổi mới, thân thể, đẹp xấu. Về phần xác.

    - sự đổi mới, biến hóa của thân thể chờ đến khi gặp Chúa.
    Người nào sanh ra một lần thì chết hai lần.
    - có hai sự chết: chết của thân thể và chết đời đời.
    - từ trong bụng mẹ đã mang mầm móng tội lỗi.

    - Đức Thánh Linh thay đổi hồn linh hư hoại của chúng ta được đổi mới.
    Không phải vì đeo thẻ Ms, không phải làm Mục sư, chức vụ là
    tái sanh. Hãy nhìn về Giu đa có chức vụ, lại làm thủ quỹ.
    - để tái sanh chúng ta phải có loại đức tin hiệu nghiệm.
    + tin vào pháp lạ, ma quỷ cũng tin, tin Chúa trong đời này
    thôi thì không được cứu.
    + Người cha đã ôm l?́y đứa con hoang đàng và hôn nữa.
    + đeo nhẫn là có quyền trong tài sản.
    + con bò mập: bê chứ không già, cha đãi anh như một thượng khách.
    Chúng ta trở về và làm hòa với Cha thiên thượng.
    1. Đức tin của lý trí ( ma quỷ cũng tin)
    2. Đức tin phép lạ ( cn được lành nhưng Chúa không biết.
    3. Đức tin tạm thời ( Giu đa theo Chúa nhưng không trung tín)
    4. Đức tin hiệu nghiệm
    5. Đức tin sống đạo( tin thể hiện mỗi ngày bằng đời sống)
    không phải chỉ có trong trí, trong lòng mà là phải sống đạo.
    + chúng ta đã được tái sanh chưa? Vợ chồng tái sanh chưa? Tín
    đồ tái sanh chưa? Có đạo nhưng chưa chắc đã gặp Chúa, người
    đàn bà Sa ma ri có đạo nhưng chưa được cứu.

    + có người không muốn làm việc Chúa
    + có thể có thể làm việc
    + có thể khiến người khác làm việc.
    Hãy giúp mọi người kinh nghiêmđươcj tái sanh.
    Nếu người thân đang bị rắn cắn thì làm gì?
    Hãy tiếp tục kinh nghiệm sự tái sanh và giúp người khác kinh
    nghiệm sự tái sanh. Vì chỉ tái sanh mới thấy Nước Đức Chúa
    Trời.
  • Sống xứng đáng với chức phận

    Sống xứng đáng với chức phận


    Một trăm cái lý không bằng một tý cái tình

    Ê Phê Sô 4: 1-3
    Đề tài: Sống xứng đáng với chức phận
    Phao lô là kẻ tù trong Chúa, ông có đầy đủ tôn giáo truyền
    thống, nhưng khi gặp Chúa thì cuộc đời ông đã khác.
    - ông là kẻ tù, một người có sự vinh dự vì ở tù vì Chúa
    Giê-xu, trong Chúa Giê-xu.
    Vì cớ giảng đạo mà ở tù, nh?ng ông cũng chấp nhận, tự
    nguyện ở tù vì Chúa Giê xu.
    - kẻ tù trong Chúa Giê xu. Một người ở trong Chúa thì hoàn
    toàn thay đổi.
    Thay đổi những gì?
    Khiêm nhường đến điều, có nghi?a là khiêm nhường tối đa, con
    người dễ mà quên đi sự khiêm nhường.
    - quyển sách bàn tay trong chiếc găng
    Cuộc đời chúng ta giống như chiếc găng tay, và cái tăng nó
    làm được nhiều việc nhờ cái bàn tay bên trong.
    Chúng ta làm được việc này, việc khác là nhờ chính Chúa ở
    trong chúng ta.
    Nhưng rễ mà chúng ta quên lắm
    Phao lô nói: tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi.
    - khi nào thấy mình hay ho, thì hãy nhớ rằng mình chỉ là
    chiếc găng tay mà thôi.
    Câu chuyện: Con lừa con trở Chúa Giê xu và nó về khoe với mẹ
    nó rằng: con vào thành họ la hét và nói Hô sa na. Và mẹ nói
    mai con thử làm coi.
    Hôm sau, người ta ném đá, có kẻ muốn giết con. Nó về buồn
    và chia sẻ nói với mẹ.
    Mẹ nó nói: hôm trước là nhờ con đã trơ? Chúa Giê xu.
    Nếu Chúa Giê xu không ở trong chúng ta thì chúng ta chỉ là
    chiếc găng tay.
    Sự kiêu ngạo đi trước thì boại hoại theo sau.
    Biết bao nhiêu người bị vấp ngã, vì thế mà lời Chu?a dạy
    chúng ta phải khiêm nhường.
    Mềm mại đến điều: là mềm mại tối đa, hầu việc Chúa thiếu
    sự mềm mại thì khó mà thành công.
    Dân 12:3 Chúa nói Môi se là người khiêm nhu hơn hê?t, vì vậy ông
    mới lãnh đạo được một dân cứng cổ.
    - chúng ta hơi va chạm một tý là: là đổi da, môi dật dật,
    hãy mềm mại trở lại và mềm mại đến điều.
    - Lời đáp êm nhẹ làm nguôi cơn giận.
    Chúng ta cậy ơn của cHúa để có được sự mềm mại.
    + Nhịn nhục: nhịn thì phải nhục
    Trong Chúa Giê xu, vì cớ công việc Ngài, vì cớ linh hồn anh em
    mà mình nhịn nhu?c.
    + Hồi mới quen thì giống như chim bồ câu, nhưng về sống với
    nhau thì giống như con diều hâu.
    + hồi mới yêu anh như hoàng tử, về sống thì giống như con sư tử.
    Phải trìu nhau, chấp nhận sự trái ngược.
    + dùng dây yêu thương, giữ gìn sự hiệp một trong Chúa Thánh Linh.
    Cuộc đại hội của quỷ.

    Chủ đề Giáng sinh: Ân Sủng Cho Nhân Loại
    Luca 2: 14

  • Ca Ngợi Chúa

    Ca Ngợi Chúa

    Thi thiên 147:
    Khá ca ngợi Chúa vì là việc tốt lành.
    Ca ngợi là điều tốt nhưng phải ca ngợi hiệp với Lễ nghi nữa.
    1Sử 25:7
    288 người được trả lương để thường xuyên ca hát cho God. Những
    người này học để hát cho tốt lành.
    God đã ban cho cái giọng hát, âm nhạc của các dân tộc thiểu
    số tốt hơn người kinh.
    Khi đi đến một cộng đoàn nào hãy chú ý hai điều: Lễ và Nhạc.
    Sống phải có lễ nghi, lễ độ. Cha không ra cha con không ra con
    không có lễ nghĩa là xấu lắm.
    Hãy nghe âm nhạc của dân tộc đó: cÓ những loại nhạc la?m cho
    người ta mê muội, yếu đuối.
    Nghe cái âm nhạc thì chúng ta biết được đạo đức của dân tộc đó.
    Âm nhạc khôi phục lại văn hóa.
    Nhạc của Tin Lành là nhạc bác học, nhạc hàn lâm, nhạc cao cấp.
    + Vua Ê xê chia: cha mẹ say mê hát để lại cái tốt cho con cái mình.
    Đức Giê hô va đã cứu tôi, trọn đời tôi sẽ đàn và hát để ca
    ngợi Đức Giê hô va.
    Ê sai 38:
    Đa vít rất sốt sắng trong sự ca ngợi God, ông khích lệ cả dân
    sự của God ca ngợi Ngài. Hãy học Đa vít xưa.
    + hát không phải là hét. Hát đúng, hát mạnh mẽ.
    + hát vang tiếng thắng trận.
    Thi thiên 47:

    2. Đứng trên đôi chân của mình
    + nói
    Tự quản trị ( 2 cor2: chót)
    Tự nuôi dưỡng ( HT đừng nhìn sang bên đại tây dương, thái bình dương)
    Tự truyền bá (
    Lê HP nói:
    Tự diễn tả
    Chân lý không thay đổi nhưng bài hát phải thay đổi. Phải phù
    hợp với dân tộc mình.

    + Cả Hội thánh chăm lo người hầu việc Chúa như thế mới được
    gọi là tăng trưởng.
    + lớn thuyền thì lớn sóng
    + có hai cái nhà, một cái gửi nên thiên đàng, một cái thì để ở.
    + phải đạt được 4 chữ tự.
    3. Dạy ấu nhi tinh thần cứu dân tộc thế giới
    + Họ có chương trình may áo cho từng đứa trẻ muốn làm những
    gì nó muốn. Em nào muốn làm Ms và cấp học bổng.
    + HT họ có tới 500 em nhỏ muốn làm Ms trong tương lai.
    + ở Hàn quốc có 37 người tự xưng mình là Giê xu Christ. Có
    một người tự xưng là Đức Chúa, có một người tên là Đức
    Chúa Trời chết ghi mộ bia. Rất nhiều tà giáo.
    + Ông bà mình nói: lấy lạc bỏ xương
    + Họ rất sốt să?ng cầu nguyện, buổi tối dành cho dũng sĩ CN
    tại hàn quốc.
    + thời của Martinluther: có ông linh mục vừa đánh trống vừa
    nói: tiền vào trong đáy thùng đây, linh hồn kẻ chết thăng ngay
    thiên đàng.
    + bình sinh không có CN chết rồi mới CN nhưng không được nhậm.

    + Rô ma 16: có runia là nữ sứ đồ. Trong HT đầu tiên đều có cả
    người nam và nữ là sứ đồ.
    Kinh Thánh: Thi 100
    Đầy lòng vui mừng mà đến trước mặt Chúa, cả trái đất cũng
    hãy ca ngợi Chúa.
    Thi Thiên 47: 1
    Hãy cất tiếng thắng trận cho Đức Giê Hô Va.
    Khi chúng ta vào giờ thờ phượng, chúng ta hãy hết lòng ca ngợi Ngài.
    - Làm thế nào có thể giảng mạnh mẽ, nóng cháy. Và ông nói:
    bài giảng nào cũng là sứ điệp chót, sứ điệp nào cũng khẩn
    cấp.
    Hãy vang tiếng thắng trận ca ngợi Đức Chúa Trời.
    Công vụ không dậy: thầm nguyện mà hãy cất tiếng lên cầu
    nguyện. Cầu nguyện như một trận mưa lớn.
    - hãy dâng lên Chúa của lễ bằng cả tấm lòng chúng ta cách mạnh mẽ.
    Mỗi người được Chúa ban cho cách không xiết kể: 2 Cô 14:
    Cảm ơn Chúa lớn tiếng, chứ không thầm nguyện.
    Ê phê sô 3: 1-6
    Ngài đã xuống phước cho chúng ta, Chúa đã đổ xuống rồi, đủ
    các thứ phước thiêng trên trời.

    Chúa ở đâu có thiên đàng ở đó, sống ngày trời trên đất.
    - Chúng ta trước là nô lệ của tội lỗi, nhưng Ngài đã trả
    một giá rất cao để chuộc chúng ta.
    Từ " con nuôi" chúng ta vốn là nô lệ, chúng ta được cứu chuộc
    để tr?̉ nên con cái Ngài, được công bố. Khi chúng ta sanh bởi
    Đức Chúa Trời, chúng ta là con ruột.
    Còn con nuôi là đủ tư cách, đủ trưởng thành để nhận gia tài.
    Con nuôi không phải là rẻ ra?c mà là có quyền thừa kế.
    - Có muôn vàng thiên sứ ca ngợi sự giáng sinh của Chúa.
    Hê 13:15 hằng dâng tế lễ.
    Hằng là thường xuyên, dâng tế lễ bằng sự ca ngợi mỗi ngày.
    Thi 119: mỗi ngày tôi ca ngợi Chúa bảy lần, thường xuyên ca ngợi Chúa.
    - 40 năm trong Sa mạc dân Y sơ ra ên đã lằm bằm, cằn nhằn và chết hết.
    Tại sao chúng ta lại cứ cay đắng và cằn nhằn.
    Thi thiên 22:
    Ngài ngự giữa sự ngợi khen, nhưng khi chúng ta cằn nhằn chúng
    ta đang đẩy Đức Chúa Trời ra xa.
    Phàm làm việc gì cũng phải cảm tạ.
    Phao lô và Si la bị cùm ở trong tù, họ đa? ca ngợi thay vì bất mãn.
    Hãy ca ngợi Chúa dầu trong hoàn cảnh bất hạnh.
    - Vui mừng trong sự thương khó của Chúa.
    - Vua Đa vít đã thuê 280 người hằng ngày dâng tế lễ sự ca ngợi.
    Ca ngợi không phải để trình diện - mà để ca ngợi Vua Thiên đàng.
    - hãy bỏ đi mọi điều kêu rêu, mắng nhiếc. Mà hãy dâng tế lễ
    cảm tạ Chúa.


  • PAGEVIEWS

    Labels

    WHAT WE DO

    We've been developing corporate tailored services for clients for 30 years.

    CONTACT US

    For enquiries you can contact us in several different ways. Contact details are below.

    GIA ĐÌNH GIEO GIỐNG

    • Street :Road Street 00
    • Person :Person
    • Phone :+045 123 755 755
    • Country :POLAND
    • Email :contact@heaven.com

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.