• MẸ - RANDY


    MẸ - RANDY

    Mẹ bỏ ra đi, lúc con còn bé nhỏ
    Không biết bây giờ, mẹ ở nơi đâu?
    Một mình chơi vơi, không ai thương mến nuông chiều
    Bao nhiêu khó nhọc, một mình cưu mang

    Mẹ giờ nơi đâu? Con đang chờ trông mẹ
    Có biết con buồn, nhớ mẹ nhiều lắm không?
    Mẹ hiền yêu ơi, đớn đau đau đớn vô cùng
    Xa cha mất mẹ, đâu còn có gì buồn hơn.

    Ôi không ai thương xót cho mình
    Không ai chia sẻ chút tình mẫu thân
    Một mình một bóng đơn côi
    Có ai biết được tôi cần tình thương
    Có ai biết được tôi cần mẹ yêu.

    Mẹ bỏ ra đi, lúc con còn bé nhỏ
    Bao tháng năm dài, chưa được biết mẹ là ai
    Mẹ hiền yêu ơi, thấu chăng cho nỗi ngậm ngùi
    Xa cha mất mẹ, đâu còn có gì buồn hơn.


  • 0 nhận xét:

    Post a Comment

    PAGEVIEWS

    Labels